SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0914.787.802

Văn phòng - 0914.787.802
Hôm nay: 394 | Tất cả: 2,022,691
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC
Đại lý gạch ốp lát tại TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 28/9/2019 - Xem: 9213
 

Gạch ốp lát là vấn đề vô cùng cấp thiết đối với các công trình đang hoàn thiện, vì đó chính là sản phẩm thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chính chủ nhân. Ngôi nhà bạn đã xây xong phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện? Bạn đang vô cùng phân vân không biết nên chọn loại gạch ốp lát nào phù hợp cho ngôi nhà vừa có tính thẩm mĩ, giá cả lại hợp lý? Vậy thì lời gợi ý về các thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam của Toplist, có thể giúp được bạn.

1. Thương hiệu đá ốp lát Đồng Tâm
Gạch ốp lát Đồng Tâm là một thương hiệu gạch lâu đời sản xuất ra những dòng gạch men, gạch ốp lát chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. Phát triển theo dòng chảy của thị trường và nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, thương hiệu gạch Đồng Tâm không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất để tạo ra những mẫu gạch lát nền và gạch ốp tường đạt quy chuẩn cao nhất. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu cùng ngành, hãy cùng Toplist khám phá những thành tựu tiêu biểu thương hiệu gạch ốp lát đồng tâm đạt được trong 50 năm xây dựng và phát triển.

Đại lý gạch ốp lát tại TP Vinh Nghệ An

 

Nhắc đến gạch Đồng Tâm là nhắc tới sản phẩm chất lượng cao với những thiết kế mang phong cách nghệ thuật. Ngay từ buổi đầu thành lập cho đến nay thương hiệu Đồng Tâm luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của người tiêu dùng. Để tạo dựng được một chỗ đứng bền vững như ngày hôm nay đó là cả một quá trình không ngừng trong việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm của công ty Đồng Tâm. Không chỉ sản xuất đa dạng về kích thước các loại gạch men, gạch bông, gạch granite mà Đồng Tâm còn cho ra đời nhiều mẫu mã hoa văn độc đáo và màu sắc đa dạng với đầy đủ kích thước các kiểu dáng hiện đại phù hợp với xu thế hiện đại.

 

Với xuất thân là một xưởng sản xuất gạch bông thủ công được thành lập từ năm 1969. Trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển thương hiệu đồng tâm đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng. Ngoài lĩnh vực gạch bông, gạch men, Đồng Tâm ngày nay còn được biết đến với nhiều lĩnh vực khác trong ngành vật liệu xây dựng như ngói màu Đồng Tâm, sơn Đồng Tâm, Bồn cầu và thiết bị vệ sinh, đầu tư hạ tầng khu công nghiệp.Song song với sự phát triển không ngừng là những thành quả đạt được. Với hệ thống phân phối trải dài khắp nước, các chi nhánh công ty gạch Đồng Tâm miền Bắc, miền Trung và miền Nam lần lượt được thành lập hàng năm cung cấp lên tới 12 triệu M2 cho thị trường cả nước chiếm 1/5 tổng sản lượng tiêu thụ của cả nước với đội ngũ nhân viên trên 2000 người.

 

Với mục tiêu là thương hiệu đại diện cho người Việt, với việc áp dụng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 vào sản xuất gạch đã tạo nên những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng được với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trong nhiều năm gạch Đồng Tâm luôn được bình chọn hàng việt nam chất lượng cao do người tiêu dùng cả nước bình chọn, được phong tặng danh hiệu anh hùng lao động, xác lập kỷ lục công ty sản xuất được gạch kích thước lớn nhất, lọt tốp 10 thương hiệu nổi tiếng nhất việt nam( thương hiệu sao vàng đất việt)...

 

Với tiêu chí mang lại các dòng sản phẩm tốt nhất, mới nhất cho người tiêu dùng. Đồng Tâm đã không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất hiện đại nhằm đưa ra thị trường các dòng gạch với nhiều chủng loại kích thước, độ bền cao với việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới như công nghệ mài bóng Full Folishing, công nghệ Digital phủ men, công nghệ men kháng khuẩn, granite nano...

Các sản phẩm gạch Đồng Tâm tập chung chủ yếu vào 2 chất liệu chính là granite và ceramic đem lại sự phong phú về chủng loại, họa tiết và giá cả phù hợp cho người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay sản phẩm gạch Đồng Tâm đa dạng về kích thước từ kích thước 1Mx1M, 80x80, 40x80, 60x60, 30x60 (<= Click vào kích thước để xem BST và giá bán)... cho tới kích thước nhỏ nhất 10x10 với nhiều mẫu mã họa tiết khác nhau từ vân đá marble phức tạp tới nhưng họa tiết đơn giản truyền thống.

 

Gạch men kháng khuẩn: Với mục tiêu đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, Đồng Tâm đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm gạch men kháng khuẩn. Đây là bước đột phá trong công nghệ gạch ốp lát Đồng Tâm, đưa sản phẩm gạch mang thương hiệu Đồng Tâm lên một tầm cao mới, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng và rất thân thiện với môi trường. Khi sử dụng gạch men kháng khuẩn này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi gạch có khả năng tự tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ rêu mốc trên bề mặt gạch và tự động phân hủy các chất độc hại.

Gạch Granite hiệu ứng kim cương: Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, gạch Đồng Tâm còn được đánh giá cao về thiết kế, mẫu mã đa dạng, một trong số đó chính là sản phẩm gạch phủ men hiệu ứng kim cương. Những hoa văn họa, tiết trên gạch Đồng Tâm có màu sắc tự nhiên vô cùng sống động, để từ đó giúp không gian sống của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. Với những chủng loại, kích thước, màu sắc và hoa văn khác nhau, gạch phủ men hiệu ứng kim cương của Đồng Tâm sẽ mang tới sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng và gu thẩm mỹ để kiến tạo không gian ngôi nhà ưng ý nhất.

 

2. Thương hiệu gạch ốp lát Tập đoàn Hoàng Gia - Royal Group

HOÀNG GIA là tập đoàn lớn tại Việt Nam về sản xuất và kinh doanh gạch ốp lát. Với trên 20 năm kinh nghiệm, Hoàng Gia liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, hoa văn, qui cách khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước.

Với những ưu việt về thiết bị và công nghệ, sản phẩm của HOÀNG GIA luôn đạt các tiêu chí về chất lượng, tinh xảo trong thiết kế và thân thiện với môi trường. Hai nhà máy sản xuất quy mô lớn được đặt tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai và khu công nghiệp Mỹ Xuân A, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện Hoàng Gia đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý, điểm bán hàng và showroom khắp toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi cũng được xất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Philippines, Indonesia), Âu, Mỹ, Úc, Phi và Trung Đông...

Hiện tại Hoàng Gia là tập đoàn có sản lượng sản xuất đứng thứ 2 tại Việt Nam. Hoàng Gia tự hào là đơn vị cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng được nhu cầu vật liệu xây dựng cho nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Gạch ốp lát Hoàng Gia luôn mang tinh thần tạo nên một "Ngôi nhà mong ước" cho các gia đình hiện đại.

Ngoài ra, Hoàng Gia còn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào tăng trải nghiệm người dùng. Cụ thể là ra mắt Ứng dụng Royal House. Royal House mang đến cho người dùng cảm giác thật và sống động đến từng chi tiết khi sử dụng các không gian nhà mẫu 3D để ướm thử các mẫu gạch ốp lát, sản phẩm nội thất nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR). Người dùng sẽ có cảm giác như chính mình đang bước đi trong không gian ngôi nhà đó, chính mình đang tự tay đo, tự tay đặt các viên gạch ở mọi không gian trong ngôi nhà. Thậm chí, người dùng sẽ có những khoảnh khắc trải nghiệm vô cùng thú vị khi “đụng phải” những bức tường, bình hoa hay bất cứ vật dụng nào khác trong “ngôi nhà” ảo.

3. Thương hiệu gạch ốp lát CMC

Hiện nay, CMC là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát hàng đầu tại tỉnh Phú Thọ, các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu CMC đã có mặt ở khắp mọi miền đất nước và một số nước trên thế giới được đông đảo bạn hàng đón nhận, đánh giá rất cao.

Nếu phải kể đến các sản phẩm gạch ốp lát tiêu biểu của thương hiệu này thì làm sao bỏ qua Gạch granit men vi tinh kim cương siêu bóng, siêu chống xước- Sản phẩm mới TOANH trong bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp của CMC.

 

Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu mới nhất vừa được sản xuất tại CMC. Với CÔNG NGHỆ PHỦ MEN KIM CƯƠNG cho ra dòng gạch siêu bền, siêu cứng, siêu bóng mà vẫn có khả năng chống trơn trượt tốt nhất. Sản phẩm có ưu điểm nổi trội hơn so với các loại gạch lát granit và porcelain thông thường khác về khả năng chống mài mòn, độ hút nước thấp, chịu được va đập mạnh và chống trầy xước cao. Với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, bề mặt viên gạch có độ tinh tế, sắc nét độc đáo, mô phỏng hoàn hảo, rõ nét các đường vân của đá tự nhiên.

Gạch được phủ một “lớp áo” là các hạt tinh thể lấp lánh như những viên kim cương. Hiệu ứng này tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào và giúp viên gạch trở nên đầy màu sắc khi được chiếu ánh sáng mặt trời hoặc ánh điện. Không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng, quý phái hơn bao giờ hết bằng “vũ điệu” của những hạt kim cương. Một lựa chọn hoàn hảo thay cho đá tự nhiên, bộ sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với mọi công trình dân dụng, các dự án nhà ở hay khu vực thương mại.

Với các lợi thế về bề dày truyền thống, hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất hiện đại, con người… các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu CMC đang không ngừng được cải tiến nâng cao chất lượng, thường xuyên cải tiến mẫu mã… Vì vậy, trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đang gặp nhiều khó khăn nhưng CMC vẫn là điểm sáng hiếm hoi trong nhóm doanh nghiệp không có hàng tồn kho, lượng tiêu thụ đảm bảo, hoạt động hết công suất thiết kế, kinh doanh có lợi nhuận và đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động.

4. Thương hiệu gạch ốp lát Thạch Bàn

Trong số các thương hiệu gạch ốp lát Việt, gạch Thạch Bàn là một trong số rất ít nhãn hiệu đã khẳng định được chất lượng sản phẩm với các khách hàng Việt.

Hầu hết các bộ sản phẩm của Thạch Bàn đều được thiết kế dựa theo phong cách châu Âu sang trọng, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đưa thiên nhiên vào không gian sống. Các bộ sản phẩm gây ấn tượng mạnh bởi sự đơn giản nhưng tinh tế và có tính đồng nhất trong sản phẩm từ viên gạch lát sàn nhà vệ sinh đến viên gạch ốp tường và viên gạch trang trí. Đây là điều mà chưa có nhiều thương hiệu gạch trong nước làm được.

Ngoài ra, với việc đầu tư vào dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại từ Italia, sản phẩm gạch ốp lát của Thạch Bàn có các ưu điểm vượt trội như: độ bóng cao, độ phẳng cao, kích thước chuẩn, sản phẩm được sử dụng lớp men lót đặc biệt nên không bị thấm ngược khi sử dụng ở môi trường có độ ẩm cao. Hơn thế, dòng sản phẩm gạch ốp tường cao cấp CERA-ART được sản xuất bằng công nghệ nung hai lần có độ bền màu tốt hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng chủng loại của nhiều thương hiệu khác. Hiệu ứng bề mặt đa dạng và nguyên liệu tốt tạo lớp xương trắng nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm Thạch Bàn.

5. Thương hiệu gạch ốp lát Prime

Prime hiện nay là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng với hơn 4,400 nhân viên và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group. Prime sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm Gạch ốp lát, Ngói lợp, Bình nước nóng.

Thành công đó của Prime xuất phát từ chất lượng, giá thành và chiến lược kinh doanh tốt. Thương hiệu này luôn cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm để đáp ứng tất cả các yêu cầu từ khách hàng mà giá thành lại luôn đảm bảo phù hợp với kinh tế của mọi hộ gia đình. Chính những điều này đã tạo nên một thương hiệu gạch Prime mạnh như hiện tại.

Theo nhận định chung của đa số khách hàng thì gạch ốp Prime, gạch lát Prime có mẫu mã đẹp, đa dạng về kích thước, chủng loại, màu sắc và hoa văn cũng như vô cùng đặc sắc. Do đó, khách hàng không quá khó khăn để mua được những mẫu gạch ốp lát thực sự ưng ý và phù hợp với quy mô mọi công trình là các căn hộ, nhà dân ở hay những công trình lớn. Nhờ vào sự phong phú và đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết giúp cho người tiêu dùng có những ý tưởng mới cho không gian của mình trở nên đẹp hơn, sang hơn, cá tính, hiện đại và ấn tượng.

Với bề dày kinh nghiệm, gạch Prime được không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, tạo ra những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường cực kỳ chất lượng, thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Ngoài ra, gạch ốp lát Prime còn chinh phục người tiêu dùng bởi độ uy tín cao, giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, Prime còn không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng chung của ngành kiến trúc xây dựng, cho ra đời những mẫu gạch ốp lát Prime hướng đến giá trị thẩm mỹ cao nhất, chân thật, tính tế, hiện đại và hoàn hảo.

Với những ưu điểm nổi bật trên, gạch ốp lát Prime luôn chinh phục được mọi người tiêu dùng, cho dù đó là khách hàng khó tính nhất.

6. Thương hiệu gạch ốp lát Bạch Mã

Gạch Bạch Mã hiện nay đã không còn xa lạ đối với những người hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cũng như các hộ gia đình. Và trong danh sách các thương hiệu đá ốp lát tốt nhất Việt Nam, Bạch Mã cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt.

Gạch ốp lát Bạch Mã được ưa chuộng bởi luôn hướng đến việc đem đến tay khách hàng những sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú cùng mức giá càng ngày càng rẻ.

Màu sắc tươi mới, đa dạng họa tiết, hoa văn
Chịu được lực va chạm mạnh, có độ bền cực kỳ cao, có độ hút nước nhỏ hơn 0.05%
Không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng, đa dạng kích thước
Nguyên vật liệu cấu thành nên viên gạch cực kỳ thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại và cực kỳ an toàn cho người sử dụng.
Gạch có khả năng chống trầy xước cao, chống bụi bẩn cực kỳ tốt, việc vệ sinh lau chùi cũng rất dễ dàng.
Là một trong những thương hiệu rất đầu về chất lượng, gạch bạch mã không chỉ mạnh ở thị trường nội địa mà còn được chào đón và cạnh tranh tại Malysia. Đặc biệt, Bạch Mã đã được trao Chứng chỉ Môi trường SIRIM của SIRIM QAS quốc tế, và tự tin trở thành một trong số ít các nhà sản xuất tại Malaysia được công nhận về nỗ lực bảo vệ môi trường.

Một số dòng gạch Bạch Mã nổi bật:

Gạch lát nền Bạch Mã: Phù hợp cho mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách đến nhà bếp hay nhà vệ sinh. Gạch có nhiều kích cỡ nên người dùng vẫn có thể sử dụng tại những không gian chật hẹp nhất mà vẫn không gây cảm giác chật chội, khó chịu

Gạch ốp tường Bạch Mã: sản xuất theo công nghệ từ Italia với thiết kế đa dạng, độc đáo, hài hòa về màu sắc và giúp cho căn phòng của bạn trở nên đẹp đẽ, lạ mắt và tạo sự thư giãn nhưng không kém phần lịch sự, trang nhã.

Gạch trang trí Bạch Mã: phù hợp với cả nội thất và ngoại thất, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và các công trình khác. Ngay cả khi bạn muốn tạo một dấu ấn riêng mà không biết nên lựa chọn cái nào thì Bạch Mã sẽ giúp bạn đưa ra quyết định một cách dễ dàng hơn, bởi ngay bản thân sản phẩm gạch đã tạo ra những nét độc đáo, khác lạ và thu hút mọi ánh nhìn.

Gạch tranh Bạch Mã: Dựa trên các chủ đề, gạch tranh Bạch Mã sẽ mang tới cho bạn một bức tranh hoàn chỉnh, tuyệt đẹp ngay trên chính bức tường của bạn. Có nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như động vật, hoa lá, phong cảnh, …

7. Thương hiệu gạch ốp lát Taicera

Taicera là thương hiệu gạch ốp lát có xuất xứ từ Đài Loan. Đây là công ty gạch men đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ 100% nguồn vốn nước ngoài. Năm 1994, công ty bắt đầu đi vào hoạt động với sứ mệnh tạo nên một cuộc sống tươi đẹp cho người dân Việt.

Chỉ sau một thời gian ngắn với phương châm và định hướng rõ ràng “Uy tín – chất lượng – sáng tạo – tốc độ” năm 1997, Taicera vinh dự trở thành nhà máy gạch men đầu tiên tại nước ta đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO – 9002.

Nguyên tắc tạo ra một sản phẩm chất lượng của hãng bao gồm:

Đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn cao.
Nguồn nguyên liệu sản xuất ổn định.
Trang thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại.
Hệ thống kiểm soát tốt qua từng quy trình.
Kiểm tra nghiêm ngặt chất lượn sản phẩm trước khi cung cấp ra thị trường.
Không ngừng nghiên cứu, cải tiến khoa học kỹ thuật.
Cho tới nay, công ty chuyên đi sâu vào sản xuất các dòng gạch ốp lát Taicera granite cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên những sản phẩm chất lượng có giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng tối đa thị hiếu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Mặc dù gạch Taicera mới chỉ xuất hiện tại thị trường vật liệu xây dựng Việt hơn chục năm nay nhưng uy tín và chất lượng của hãng gạch ốp này thì không ai có thể phủ nhận. Bởi từng mẫu gạch hãng cung ứng ra thị trường đều đạt chất lượng bền bỉ vượt thời gian gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Đặc biệt, giá thành sản phẩm lại không chênh lệch quá nhiều so với các thương hiệu khác đi cùng với sự đa dạng về kích thước, phong phú về chủng loại.

8. Gạch ốp lát Hoàn Mỹ

Hoàn Mỹ là Công ty sản xuất gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang khả năng chống thấm cao, độ bền cao cùng với mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp trong nhiều năm qua luôn được đông đảo khách hàng và nhà thầu xây dựng lựa chọn… Chính vì thế, trong danh sách các thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam, Hoàn Mỹ cũng là một cái tên nổi bật, rất đáng để bạn tham khảo.

Công ty TNHH Hoàn Mỹ được thành lập vào năm 2002 với mục tiêu trở thành hãng gạch ốp lát dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và trong khu vực. Sản phẩm gạch ốp lát của hãng mang thương hiệu gạch Perfetto. Gạch được sản xuất mang tính tiên phong trên thị trường với công nghệ tiên tiến, dây chuyền kỹ thuật hiện đại, chất lượng không ngừng được cải tiến nhằm kiến tạo cho không gian đô thị Việt những công trình sang trọng, đẳng cấp.

Tại thời điểm ban đầu, công ty gạch Hoàn Mỹ tập trung sản xuất vào dòng gạch men truyền thống với công năng ứng dụng rộng rãi làm gạch lát nền, gạch ốp tường có giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với thị hiếu sử dụng của nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau cho tới ngày hôm nay. Không dừng lại ở đó, năm 2016, công ty đã mạnh dạn triển khai sản xuất dòng gạch Granite cao cấp có khả năng cạnh trạnh lớn với các dòng gạch ngoại nhập. Đây trở thành bước tiến đột phá của gạch Hoàn Mỹ nhằm tạo dựng vị thế vững mạnh của thương hiệu trong thị trường gạch ốp lát hiện nay.

Hơn một thập kỷ qua nhằm hướng tới sự hài lòng cao nhất của người tiêu dùng, hãng gạch ốp lát Hoàn Mỹ giúp bạn thỏa sức lựa chọn gạch có mẫu mã và kích thước sản phẩm đa dạng. Đặc biệt, các mẫu gạch có khả năng tạo hiệu ứng nổi 7D có hình ảnh chân thực, gần gũi với tự nhiên. Song hành với đó, chất lượng gạch được giới chuyên môn thẩm định đánh giá cao với độ cứng ổn định, chống thấm nước tốt được sử dụng tại cả khu vực nội và ngoại thất của các công trình.

So với các thương hiệu gạch ốp lát khác trên thị trường thì gạch Hoàn Mỹ có phần ưu đãi hơn. Nhìn chung, giá gạch Hoàn Mỹ phù hợp với điều kiện thu nhập của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước nên quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn mà không phải quá lo lắng về tài chính.

9. Thương hiệu gạch ốp lát Vitto

Thương hiệu gạch ốp, lát Vitto nhiều năm liền luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm gạch ốp, lát cao cấp thương hiệu Vitto hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước và được xuất khẩu sang các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia….

Các sản phẩm của Vitto đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Tây Ban Nha và Italy, hầu hết các sản phẩm đều được làm trên công nghệ kỹ thuật số 3D màu sắc sống động.

Ưu điểm gạch Vitto:

Gạch Vitto sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay của Tây Ban Nha và Italy. Quy trình làm ra sản phẩm gạch ốp lát Vitto được kiểm định nghiêm ngặt qua từng khâu, từng công đoạn trong sản xuất.
Từ công đoạn lựa chọn nguyên liệu đất đá thạch anh…. đến khâu nén thủy lực , và công đoạn hoàn thiện bề mặt sản phẩm.
Chất liệu làm gạch VITTO gạch men và gạch men sứ gạch men ceramci vitto có độ cứng cũng như độ phẳng cao
Vật liệu cấu tạo sản phẩm gạch Vitto được chọn lọc kiểm định nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.
Gạch Vitto được sản xuất theo công nghệ 3D hiện đại mang tới những họa tiết, hoa văn gạch đẹp mắt, ấn tượng.

Tin tức khác:
4 loại keo chống thấm dột hiệu quả hiện nay (8/7/2020)
4 loại gạch chống nóng phổ biến hiện nay (4/7/2020)
Có nên sử dụng tấm bê tông nhẹ để xây nhà không ? (3/7/2020)
Hướng dẫn thi công tấm xi măng cemboard (3/7/2020)
Mở đại lý sơn kinh doanh tại TP Vinh Nghệ An (28/9/2019)
Đại lý gạch ốp lát tại TP Vinh Nghệ An (28/9/2019)
Lò gạch thủ công sắp bị khai tử (9/10/2017)
Nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng cho ngành gạch ngói (9/10/2017)
Phát hiện hàng trăm viên gạch nghìn năm tuổi (9/10/2017)
Quy trình sản xuất gạch block xây tường (tự động) (9/10/2017)
Lộ trình cho lò gạch nung thủ công? (7/10/2017)
Các công nghệ sản xuất gạch tuynel (19/12/2015)
Quy trình sản xuất gạch tuynel (19/12/2015)
Tìm hiểu về đất sét (19/12/2015)
 
Vật liệu xây dựng Miền Trung
ĐC: Đường Trần Đình San, Hưng Nguyên. Nghệ An (gần cầu vượt đường tránh)
Điện thoại: 0914.787.802
Email: cokhithaihuynh@gmail.com
Website: http://vatlieumientrung.com